🔒 Closed Not for newbie thread. pasok lang . . .

Status
Not open for further replies.

aluzah21

Fanatic
Sino makapag explain bakit to ? Nakasubscribe lang ako sa 1100text for 30days at gsurf99 pero ubos na lahat 1gb mb allocation niya pati 200mb surf. Tanging freefb nalang ang naiwan. Pero not working siya sa ibang browser at youtube pero halimaw siya sa browser nato ang bilis . .Screenshot_20170305-085108.webp Screenshot_20170305-083949.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 821
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
rm-xxii

Online now

Members online
1,200
Guests online
3,403
Total visitors
4,603

Forum statistics

Threads
2,317,634
Posts
29,192,289
Members
1,181,533
Latest member
Kaizne
Back
Top