๐Ÿ”’ Closed Ph corner

Status
Not open for further replies.
Pa established ka muna
30 post + 30 daya

Note:
Pag sinabi na post hindi ung gagawa ka ng thread ah, ung pag reply lang sa mga thread post na un, pag gagawa ka ng marami thread na wala wenta spamming un, marereport ka nun
 
Pa established ka muna
30 post + 30 daya

Note:
Pag sinabi na post hindi ung gagawa ka ng thread ah, ung pag reply lang sa mga thread post na un, pag gagawa ka ng marami thread na wala wenta spamming un, marereport ka nun
Salamat po bossing.


So kung magpost pla Yung related sa forum?
 
Need mo muna pa established member ts
Welcome to phcorner
Click my profile pic then read

Oo nga noh euZtasz haha di kpa estab
 
Pa established ka muna
30 post + 30 daya

Note:
Pag sinabi na post hindi ung gagawa ka ng thread ah, ung pag reply lang sa mga thread post na un, pag gagawa ka ng marami thread na wala wenta spamming un, marereport ka nun
Yon oh ty po :)
 
Pa established ka muna paps


How to becomeESTABLISHED:

Basic requirements:
User has posted at least 30 post
User has been registered for at least 30 days
Maintain 5 post every 30 days period to keep your account on Established Group.

kindly GO HERE for more details!.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 738
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
SoftICE

Trending Topics

Online now

Members online
758
Guests online
2,561
Total visitors
3,319

Forum statistics

Threads
2,320,236
Posts
29,204,969
Members
1,180,626
Latest member
powpowpowwww
Back
Top