❓ Help Mgc prob! di na lumalabas sken un ip 10.xx

Status
Not open for further replies.

juon0326

Enthusiast
ako lang ba nakakaexpe neto,

apn You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
proxy 203.177.42.214
port 8080
apn type default;supl

yan settings ko pero 100.xx un nagiging ip ko .. how to fix kya??
 
Try moto e set mo muna sa 4g tapos on data, punta ka kung saan nagiging 3g yung signal "example sa luob nang baol, o sa CR" basta maging 3g sha tapos cdc muna on off data pag naging 10. ip na wag mona e off yung data tapos balik kana sa kung saan 4g ang signal (y)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 982
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
risjohn

Trending Topics

Online now

Members online
1,165
Guests online
2,207
Total visitors
3,372

Forum statistics

Threads
2,319,113
Posts
29,198,896
Members
1,180,205
Latest member
hsikto
Back
Top