💕 Dating/Love Iniwanan ako ng gf ko sadlife

Status
Not open for further replies.
I won't cheat on you.
I won't do anything to hurt you.
I chose you and that means I only want you.
I'll patiently wait for you.
I won't leave you.
I'll always be with you forever..................

-Your right hand <3 :ROFLMAO:
 
Mas pinili mo pa po kasi dota e. Meron nga dito friend ko na iiwan daw siya ng gf niya pag nahuli o nalaman na nagdodota na naman kaya wala. Hindi na po talaga siya nagdodota
 
Kung mahal mo talaga.isacrifice mo yung pagdodota mo.masakit kapag nalaman mo na mahalaga pala siya sayo kung kelan wala na sya.ayusin mo sarili mo.at maglaan ka ng oras sa kanya.mag ayos ka ng porma at maging positive.ngayon kung may confident ka na sa sarili mo.humingi ka ng tawad at sabihin mo na responsable ka sa mga pagkakamali mo.wag mo syang sisihin.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 1K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
holy19

Online now

Members online
1,140
Guests online
1,910
Total visitors
3,050

Forum statistics

Threads
2,315,645
Posts
29,183,397
Members
1,182,656
Latest member
vhvvx777
Back
Top