🔒 Closed Guys pasok po pls.. mga master admin

Status
Not open for further replies.

mrKAMLONsulu

Eternal Poster
guys bakit po ung usb kapag kinokonik ko sa android ko laptop nag auauto disconnect tas after 2second dc
di tuloy ako makapag flush rom :(
pa help po sa mga admin or sa mga nakaka alam pls...

unstable usb port

nagana naman mga ibang usb port:(
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 282
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Harvs

Trending Topics

Online now

Members online
1,237
Guests online
3,865
Total visitors
5,102

Forum statistics

Threads
2,318,103
Posts
29,194,272
Members
1,180,806
Latest member
Shelnical21
Back
Top