🔒 Closed As of now puro proxy error: 302 found help here

Status
Not open for further replies.
Nag DL ako ng mga config sa hpi dito sa phc pero puro fatal error at error: 302 found. Ng cdc din ako at yung expiry namn ay march 10 and above pa. Default gamit ko paps nkaka ovpn pa ako sa ios ko. May bago ba sa http injector pc? O yung apn? Ip address?
ganun ba tol..ok na man sa kin..baka sa location din ata yon paps
 
ganyan din sakin kaninang 11AM lahat ng hpi configs nag eeror kahit hindi pa expire, ngayun pagbalik ko ng 10PM gumagana na ulit
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 2K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
PHC Miss Yhe

Online now

Members online
1,124
Guests online
1,987
Total visitors
3,111

Forum statistics

Threads
2,319,353
Posts
29,200,069
Members
1,180,321
Latest member
Yuhi
Back
Top