🔒 Closed (bugnet tnt/smart) for tnt no capp and matipid sa bulsa+mabilis pa

Status
Not open for further replies.
bakit doon mo pa pinadaan yung link mo boss , sana sa datafile nalang o kaya direct mo dito inupload.. haha. Bawal yata yang ganyang link dito.. :)
 
nag registered napo ng UNLI20 tapos ng mag expired po ang UNLI20 ko nag registered ako ulitng UNLI20 at tapos po nag registered din ako ng AM15 at NET5.. bakit bagal parin ang youtube..paki explain naman po..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 710
    Replies
  • 39K
    Views
  • 427
    Participants
Last reply from:
Melvsmabait_29

Online now

Members online
1,227
Guests online
1,979
Total visitors
3,206

Forum statistics

Threads
2,317,934
Posts
29,193,533
Members
1,180,726
Latest member
CHUPI123
Back
Top