🔒 Closed Updated !!| 30mbps ! | established only | 400 stat |

Status
Not open for further replies.
Patulong naman poh.. san nyoh ginagamit yung Ehi..? sa Http Injector..? di ba di na siya gumagana..? tinary koh poh kasi mag download nang mga ehi.. akala koh poh kasi ok na yung Http Injector.. eh ayaw pa din poh mahanap yung IP.. using IP Hunter.. Salamat poh sa Sasagot..
no need na maghanap nang ip sir hindi na kaya hanapin ang 10xxx may mga default eh8 naman jan sir.... pero ang ginagawa ko para maka connect load ka nang 20 sulittxt 15 mo para konek agad....pero may mga ehi naman na komokonek without load sir
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 838
    Replies
  • 28K
    Views
  • 707
    Participants
Last reply from:
darkaven

Online now

Members online
1,004
Guests online
2,553
Total visitors
3,557

Forum statistics

Threads
2,317,108
Posts
29,189,559
Members
1,181,267
Latest member
the installer
Back
Top