🔒 Closed Pa link naman pang häçk ng wifi.

Status
Not open for further replies.
toto yung -PLDTWIFIBLOODna apps
kasu yung mga PLDT lang na WIFI yung hindi iniba ng mga may ari yung NAME NG WIFI AT PASSWORD, maswerte ka sir pa yung WIFI ng kalitbahay nyu hindi ya iniba yung name at password , yyn sir makakaconnect ka sa Wifi nila
 
Ito try mo nakita ko lang sa iba kaso depende sa router ng wifi kung compatible sya.. rooted or non-rooted pwede sya pero mas maganda kung rooted..pag ka install mo automatic pin lang click mo..
 
Use kali linux po try mo capture handshake then crack the hash pwede yan sa wpa encryption. Or gamit kah pwnphone
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 884
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
vhampz

Online now

Members online
1,229
Guests online
2,209
Total visitors
3,438

Forum statistics

Threads
2,318,816
Posts
29,197,426
Members
1,180,095
Latest member
afassaja
Back
Top