❓ Help Boss pa openline naman ng wifi ko

Status
Not open for further replies.

SeenZone908

Forum Veteran
Pa openline naman po kasi yung iba dito nag papabayad pa yung iba naman balita ko dami na na openline na free same wifi lang naman ..

Nasa screenshot po
Sana may pumansin
Thank you advance
 

Attachments

  • IMG_20170226_210915.jpg
    IMG_20170226_210915.jpg
    73.5 KB · Views: 5
  • IMG_20170226_210847.jpg
    IMG_20170226_210847.jpg
    82.2 KB · Views: 5
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 644
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
akhira30

Trending Topics

Online now

Members online
813
Guests online
2,541
Total visitors
3,354

Forum statistics

Threads
2,320,244
Posts
29,205,001
Members
1,179,649
Latest member
diamat
Back
Top