🔒 Closed Help help

Status
Not open for further replies.

Cha Hae In

Fanatic
Paano po ireformat ang cellphone using PC? Nastock po kasi yung phone ko sa ANDROID IS STARTING... Hanggang doon na lang lagi, Sira naman po yung Volume down ko po hndi ko mapuntahan yung FACTORY MODE, Sana po may tumulong para hindi ko na po ipagawa. Gastos lang po

Thank you in Advance PHC Member, Master.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 418
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Jomzkilla

Trending Topics

Online now

Members online
1,214
Guests online
3,945
Total visitors
5,159

Forum statistics

Threads
2,318,103
Posts
29,194,272
Members
1,180,806
Latest member
Shelnical21
Back
Top