🔒 Closed Pakibasa nalang po .:(((:(((

Status
Not open for further replies.

Jem0224

Honorary Poster
Mga ka phc. SORRY po sa mga pagcocopy paste ko sa mga original na nagPost..Ngaun ko lnG nabasa ung rules sorry talaga d ko na po uulitin wag sana ako maRemoved d2i.SORRY TALAGA
 
Kaya nga basa basa ng PHC rules, imho kung mag ka copy paste magpaalam ka sa orig ts, and have a proper credit sa kanya, naranasan ko na yan noon pa, nakapangge gigil talaga, pero ok lang! Ganyan ang buhay eh, hehehe!
 
Kaya nd ako ngsshare kaya khit sobrang yabang ko sa srili ko ..kpg nakuha ko na kelangan ko mgpapasalamat nalang ako sa gumawa ng freenet config etc. .hehe ang importante lang naman skin mgskype lang kmi nga ldr kong gf ..:ROFLMAO:(y)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 375
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PHC Active Likers

Trending Topics

Online now

Members online
526
Guests online
2,008
Total visitors
2,534

Forum statistics

Threads
2,320,220
Posts
29,204,852
Members
1,180,594
Latest member
marc ian o 3002
Back
Top