🔒 Closed Http injector for desktop

Status
Not open for further replies.

Cephevs

Eternal Poster
Hi ka phC...

Nag install ako ng HTTP Injetor for PC then ok naman, nakaka connect ako. Kaso pag o-open ko ng Browser bugla nag co-close/crashed..di ko alam kung bakit...kahit alin browser na open ko ganun nang yayare.Yun sa Laptop ko naman walang Problema? Ano kaya cause or solution para maayos ko yun Desktop Computer ko?

Sana may maka tulong.

TIA.
 
natural yan ts, di ko alam kung bakit nangyayari din sa akin yan kapag inistop ko yung inject....
high end ba pc mo?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 994
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Futility

Online now

Members online
1,241
Guests online
2,097
Total visitors
3,338

Forum statistics

Threads
2,318,807
Posts
29,197,328
Members
1,180,093
Latest member
Nerooo67
Back
Top