🔒 Closed Need help sulitxt and coc no cap

Status
Not open for further replies.

Momo22

Enthusiast
Help naman .. Ng register ako sa sulitxt and coc and then gnagmit ko ung injector then import ung ehi files.. Tanong ko lng po.. My time na mabilis tpos biglang na ddc or minsan tgal mgload.. Anu po ba pwede ko gawin para stable sya.. Nababasa ko kc sa iba isa or 3 days naeenjoy ung injector with ehi and promos. Give me some tips nmn po. Im using oppo a37f and tm sim card. Thanks in advance sa sasagot. :)
 
Malakas nmn po ung con
kung nagddc man yan po..siguro sa connection mo yan..o mahina talaga connection sa inyo
Malakas nmnn po ung connection dto full bars ung signal and ng 4g pa po.. Makati area po ako... Ndi po kya sa ip? Any ways thnks po ts sa sagot nyo :)
 
Malakas nmn po ung con
kung nagddc man yan po..siguro sa connection mo yan..o mahina talaga connection sa inyo
Malakas nmnn po ung connection dto full bars ung signal and ng 4g pa po.. Makati area po ako... Ndi po kya sa ip? Any ways thnks po ts sa sagot nyo :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 447
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Momo22

Trending Topics

Online now

Members online
540
Guests online
1,965
Total visitors
2,505

Forum statistics

Threads
2,320,225
Posts
29,204,872
Members
1,180,601
Latest member
jjanco
Back
Top