🔒 Closed Connected but blocked

Status
Not open for further replies.

123frank

Grasshopper
Boss. Patlong nmn. Nhäçk ko yung wifi sa school. Naka connected na yung cp ko.pero nka block ung net. Wala akong narerecieved na net. Pano ba yun ? Edisable ?
 
Although naka connect ka sa wifi ng achool office or ano mang offices lalo na kung malupit IT nila kailangan i confirm nila sa system nila yung pag connect mo sa wifi.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 442
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
123frank

Trending Topics

Online now

Members online
1,085
Guests online
1,687
Total visitors
2,772

Forum statistics

Threads
2,315,538
Posts
29,182,980
Members
1,182,629
Latest member
Denz120
Back
Top