🔒 Closed Pa help po :( about sa pag open line ng sim.

Status
Not open for further replies.

Kayezcee10

Journeyman
Baka po may Apps kayong Alam ? Yong Cherry mobile ko kasing binili, mukang Cherry Sim lang yung nireRead nya na SIM sa isang Socket (sim1) . baka may alam kayo kung pano ko po maayos to . salamat po. Bago lang po kasi to, wala pa po tong Dmg.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 479
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Kayezcee10

Trending Topics

Online now

Members online
1,214
Guests online
3,945
Total visitors
5,159

Forum statistics

Threads
2,318,103
Posts
29,194,272
Members
1,180,806
Latest member
Shelnical21
Back
Top