🔒 Closed Naguguluhan ako mga boss

Status
Not open for further replies.

ashler

Fanatic
Nakatsamba ako ng psiphon a+black good for coc lng xa pero hndi ko alam pano parin nag coconect wla naman ako load cmula ng nkapasok ako dito kakahanap ng freenet dko alam ibig svhin ng port proxy injector at anuanu pa .. Sna mga boss mtulungan nyo ko sna Mrami ako matutunan...slamat :D
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 547
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ashler

Trending Topics

Online now

Members online
1,214
Guests online
3,945
Total visitors
5,159

Forum statistics

Threads
2,318,103
Posts
29,194,272
Members
1,180,806
Latest member
Shelnical21
Back
Top