May nadiscover ako . . pasok lang!

Status
Not open for further replies.

aluzah21

Fanatic
Not sure kung may nakapost na nito nadiscover ko lang kaya ishishare ko . . .

Default apn(http.globe.com.ph)
lang install kayo hotvpn/amazevpn tapos connect

Delay yan siya kaya retry2 lang kayo sa youtube hanggang makanet na . . .

Tinry ko mag browse pero not working good for youtube lang talaga siya
Ang bilis . . See SS ang layo na ng bufferingScreenshot_20170302-081136.png
 
araw araw may nagpopost ng ganito.. nakakaumay..

btw ts.. panu mo na discover ito?.. unang una.. siguro wala kang net .. how can you download it sa ps? alam ko alam mo na ito at nabasa na dito.. pero sadyang nirepost mo lang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 1K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
K r A T o S

Online now

Members online
404
Guests online
2,652
Total visitors
3,056

Forum statistics

Threads
2,316,253
Posts
29,185,819
Members
1,182,870
Latest member
Gondon
Back
Top