🔒 Closed Default no need promo/load 101% tested

Status
Not open for further replies.

Jem0224

Honorary Poster
NO LOAD
NO GLOBE SWITCH
NO PROMO
DEFAULT APN
NO CAPPING
100% TESTED

Namiss ko yung no load, kay tagal na nung huli ako nakagawa ng no load.:D

Kaya eto, try nyo.


Take note, matagal siya magconnect
Wait up to 40 seconds then kapag may lumabas na status 200, ibig sabihin nagko-connect na yon ulitin nyo lang kapag nagtimeout.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Hahaha no load no promo nnman daw. Tatry ko toh TS ah? Kpag toh katulad din ng iba na peke na load no promo ppabugbog kita sa mga guards ko hahaha. Biro lang TS.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 567
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
PHC-albar

Trending Topics

Online now

Members online
652
Guests online
2,170
Total visitors
2,822

Forum statistics

Threads
2,320,230
Posts
29,204,924
Members
1,180,612
Latest member
zenice03
Back
Top