🌐 G·TM ♨♨♨(default) 141 proxy is back & default is back target in pingtool for stable connection♨♨♨

Status
Not open for further replies.
Welcome sana d ipinag damot yan kung sino maka discover apn lang


Edit : di ko sinabi na pang apn lang ps yan para sa mga vpn kaya negative sabi niyo dahil apn lang tinry niyo sakin lang yun apn lang dahil meron ako ginawa sa apn ko pero pang ÿôutubê lang at fb


Edit for a reason : shinare ko yan sa inyo baka merong maalam sa freenet na makapagbangon ang apn lang na discover ko nga apn lang pero dalawa lang ang magagamit fb at youtubr di ko alam bakit di pwede sa lahat sa meron maka discover na apn lang at share niyo naman dito para bigay ko proxy ko na kapatid ni 31 at 141 na proxy
Pa pm po idol bago LNG po,,,salamat n dn!!!
 
Welcome sana d ipinag damot yan kung sino maka discover apn lang


Edit : di ko sinabi na pang apn lang ps yan para sa mga vpn kaya negative sabi niyo dahil apn lang tinry niyo sakin lang yun apn lang dahil meron ako ginawa sa apn ko pero pang ÿôutubê lang at fb


Edit for a reason : shinare ko yan sa inyo baka merong maalam sa freenet na makapagbangon ang apn lang na discover ko nga apn lang pero dalawa lang ang magagamit fb at youtubr di ko alam bakit di pwede sa lahat sa meron maka discover na apn lang at share niyo naman dito para bigay ko proxy ko na kapatid ni 31 at 141 na proxy
Boss, san po dun ang apn ? Kasi spoiler boss.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 185
    Replies
  • 12K
    Views
  • 156
    Participants
Last reply from:
hesoka

Online now

Members online
1,222
Guests online
2,392
Total visitors
3,614

Forum statistics

Threads
2,317,201
Posts
29,189,940
Members
1,181,298
Latest member
crxyavn
Back
Top