🔒 Closed Tnt (tp10+t2) no capping! added open ssh (updated: march 7)

Status
Not open for further replies.

rm1221

Journeyman
EDIT: added open ssh (march 7) binura ko na ung ibang config, bahala na po kayo gumawa ng ssh account nyo :)

Tried & tested! tp10 & t2 promo, 16php gastos pero ok na din. nasa loob lahat ng info. open for rooted and wifi. USA server. NO CAPPING!!

area dependent ang speed kaya try nyo na lang gano kabilis sa inyo

Default apn: internet or smartbro

edit: may time na nadidisconnect at nag status 503, cdc nyo lang or stop at least mga 5 minutes tapos connect ulit.

no hit & run po please!
 

Attachments

  • Screenshot_2017-03-01-18-27-11.webp
    Screenshot_2017-03-01-18-27-11.webp
    106 KB · Views: 65
  • openssh.rm1221.ehi
    openssh.rm1221.ehi
    2.4 KB · Views: 457
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 104
    Replies
  • 7K
    Views
  • 84
    Participants
Last reply from:
PHC Flashy

Online now

Members online
951
Guests online
1,681
Total visitors
2,632

Forum statistics

Threads
2,317,847
Posts
29,193,131
Members
1,180,682
Latest member
ainacchi
Back
Top