❓ Help Paano po ba pinapagana ang postern

Status
Not open for further replies.

Krei0n

Forum Veteran
I just downloaded one postern app pati yung file nya kaya lang hung itatry ko na meron pa pala syang hinihingi kagaya ng proxy kaya di ko napagana. Na confuse talaga ako he he sorry kung medyo may pagka spoonfeed ako. Tinignan ko naman sa YouTube kaya lang ang gulo din ng mga tutorials kaya po eto nag create nalang ako ng thread to make me understand more by your different info and opinions maraming salamat po mga boss
 
Ano tagalog ng confuse at curious???
Curious - Mausisa/Inaalam
Confuse - Nalilito/Naguguluhan
Happy kana Sir?? Hahaha!!
Sana naman po yung nirireply mo eh yung nakakatulong hindi po yung nagmamarunong ka po sa mga bagay na hindi mo naman po siguradong tama. Sana yung next reply mo po eh yung ayon sa tinatanong ng nagbuo ng Thread thanks po Sir
 
Curious - Mausisa/Inaalam
Confuse - Nalilito/Naguguluhan
Happy kana Sir?? Hahaha!!
Sana naman po yung nirireply mo eh yung nakakatulong hindi po yung nagmamarunong ka po sa mga bagay na hindi mo naman po siguradong tama. Sana yung next reply mo po eh yung ayon sa tinatanong ng nagbuo ng Thread thanks po Sir
Hindi naman po na ku curious lang kasi ako hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 663
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Alydar

Trending Topics

Online now

Members online
688
Guests online
1,874
Total visitors
2,562

Forum statistics

Threads
2,316,969
Posts
29,189,011
Members
1,182,175
Latest member
twitch08
Back
Top