🔒 Closed Patulong naman guys

Status
Not open for further replies.

SaM_07

Honorary Poster
Ask ko lang po every time na gagawa ako ng ehi,mabilis lang po sa una tapos after 2 days o wala pang 2 days bumabagal na hanggang Dina makaconnect kaya need ko nanaman palitan ng rp,merun po ba kayo ma suggest na stable na kuhanan ng rp yung di agad nakakatay..o other suggestion para tumagal yung payload..thanks sa sasagot
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 378
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
SaM_07

Trending Topics

Online now

Members online
776
Guests online
2,627
Total visitors
3,403

Forum statistics

Threads
2,320,243
Posts
29,204,991
Members
1,179,645
Latest member
Barney4286
Back
Top