🔒 Closed Ang hirap gumawa nang ehi

Status
Not open for further replies.

piian

Enthusiast
ang hirap gumawa nang ehi. mga 15x na. pro di prin mka connect. hahai. san po kukuha nang working na remote proxy mga sir? tpos ano tawag dun sa m.facebook.com,m.fb.me , You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. ?? yan kasi gnagamit nla. napanuod ko lng sa youtube. salamat sa tulong po. hahai
 
Remote Proxy Ang Tawag Jan. .Noon Gumagana Yan. Pero Ngayo Hindi na. :) Hanap Ka lng dito May makikita kang mga Remote Proxy jan. .:D
 
may tutorial dyn boss . search mo how to make ehi may step by step at paliwanag din about payload remote proxy
 
ang remote proxy ay madali lang try mo kuhanin yung squid proxy sa site qng san ka gumawa ng ssh account hanapin mo squid imatch mu sa server na ginawa mo ex.kadalasan sa remote proxy eh yung sever mo na din gawin mo lang 8080 ang port about host naman kelangan mo ng working proxy server like m.facebook.com nga check mo online host at keep alive yun lang generate mo na tapos start connected agad yan.
 
ang remote proxy ay madali lang try mo kuhanin yung squid proxy sa site qng san ka gumawa ng ssh account hanapin mo squid imatch mu sa server na ginawa mo ex.kadalasan sa remote proxy eh yung sever mo na din gawin mo lang 8080 ang port about host naman kelangan mo ng working proxy server like m.facebook.com nga check mo online host at keep alive yun lang generate mo na tapos start connected agad yan.
salamat po sir. pag aralan ko tlaga yan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 505
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Notify

Trending Topics

Online now

Members online
531
Guests online
1,977
Total visitors
2,508

Forum statistics

Threads
2,320,222
Posts
29,204,861
Members
1,180,596
Latest member
yvesshxt
Back
Top