🔒 Closed Epro high speed(best alternate for injector)

Status
Not open for further replies.
THanks sa feedback bro.
Paswertihan lng din yan ML bro kasi naglaro ako kanina gamit wifi sa bahay 33 ms pero nag.lag pa rin kasi lag yung kasama ko apektuhan din minsan..gamit ko eproxy dati nka.300 ms pero nkatapos naman ng laro nanalo pa di nag.lag.Kakalito nga minsan bakit ganun.
Haha ano rally naba tayonsa ML? Minsan kasi server problem e nyahah
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 281
    Replies
  • 11K
    Views
  • 97
    Participants
Last reply from:
Rinald1206

Online now

Members online
1,369
Guests online
3,709
Total visitors
5,078

Forum statistics

Threads
2,317,615
Posts
29,192,176
Members
1,181,510
Latest member
Sevyok
Back
Top