❓ Help Kawawang sim card

Status
Not open for further replies.
sim, device issue,loc 4g signal at promo..

yan mga possibleng probs kung bkt naging 2g na lng..

1.try mo mag change ng sim if ganun pa din 2g nasa sim slot na yan.. either nag loko system config o na disable ang circuit sa 4g.. palamigin mo muna..

2. pede din sa loc network signal bka nag maintenance lng..

3. if none of the above.. wait na lng sa mga master..:ROFLMAO:

ge gl.:D
 
anu ba problema?
Lagi na lang pong 2g. 4g naman siya dati
sim, device issue,loc 4g signal at promo..

yan mga possibleng probs kung bkt naging 2g na lng..

1.try mo mag change ng sim if ganun pa din 2g nasa sim slot na yan.. either nag loko system config o na disable ang circuit sa 4g.. palamigin mo muna..

2. pede din sa loc network signal bka nag maintenance lng..

3. if none of the above.. wait na lng sa mga master..:ROFLMAO:

ge gl.:D
Salamat boss sa concern mo, huhuhu
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 844
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
rjay2016

Trending Topics

Online now

Members online
488
Guests online
1,848
Total visitors
2,336

Forum statistics

Threads
2,319,436
Posts
29,200,441
Members
1,180,431
Latest member
rozario
Back
Top