๐Ÿ”’ Closed Help naman sa tablet ko kata tmini3!

Status
Not open for further replies.

Zan_drex

Leecher
Di nman po rooted tablet ko pero sbe sa ๐Œ๐š๐ฅ๐ฐ๐š๐ซ๐ž๐›๐ฒ๐ญ๐ž๐ฌ nakaroot daw? Bakit po nangyare yun?any suggestion para ksing my trojan virus tablet ko e.
Always my pop ads , nadedelete mga photos videos at music kapag nkailang araw na .
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 480
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC-PacMan

Trending Topics

Online now

Members online
1,248
Guests online
3,779
Total visitors
5,027

Forum statistics

Threads
2,318,098
Posts
29,194,249
Members
1,180,806
Latest member
Shelnical21
Back
Top