🔒 Closed Help tm promo

Status
Not open for further replies.
aminin ko na bug talaga ang sim ko kahit anong gamit ko ma DEFAULT man or MGC makakapasok talaga ako...siguro sa promo.. no browse kasi si HTTP(pc).
Opo Boss..
Actually ganito ngyare..

Naka reg ako kay txt10 tas Injecting lang...
then t10 stop ako.
nag reg ako kay coc5
problem naman is 50/kb lang siya..
sa una lang siya humahataw..tas bumababa na...
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Oni-Chichi

Online now

Members online
1,311
Guests online
2,581
Total visitors
3,892

Forum statistics

Threads
2,316,872
Posts
29,188,559
Members
1,182,108
Latest member
tkYY
Back
Top