🔒 Closed Babala sa tm lte users

Status
Not open for further replies.
No fear kung prepaid..di naman îllégâl ang vpn at proxy sa bansa naten. Sa postpaid possible pa kase nakalatag dun kung ilang gig lang binayaran mo
 
Bumili ako niyan at gamit ko ngayun . sa tindahan ng sim ko lang binili wala naman tinanung sakin. Basta binigay lang tas may binigay na instruction paper kung pano mag avail nung plan nila tas eto pa 35php lang hahaha. Balak ko sanang bumili ng tatlo ee. Hhahaha
 
Ngawan nb yan ng batas s senate....anong tawag b s kaso kung ganun? îllégâl häçking ....my god ddami huhuliin nla s pinas n addik.isa n ako hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 128
    Replies
  • 7K
    Views
  • 99
    Participants
Last reply from:
PINUN0

Online now

Members online
1,401
Guests online
3,504
Total visitors
4,905

Forum statistics

Threads
2,317,534
Posts
29,191,739
Members
1,181,464
Latest member
evincem
Back
Top