🔒 Closed Tm lte ( dc issues)

Status
Not open for further replies.
ganyan talaga siguro paps hndi stable pag walng promo.kainip p nmn pag cdc lagi
yun din yung unang akala ko, kasi nalipasan na ng ilang araw na na expired yung promo. pero nkaka connect. then sinubukan ko ulit mag load/promo baka nga need ng pampadulas para hindi na madc. same pa rin madalas pa rin ma dc. try ko bili ulit bukas ng sim.
 
yun din yung unang akala ko, kasi nalipasan na ng ilang araw na na expired yung promo. pero nkaka connect. then sinubukan ko ulit mag load/promo baka nga need ng pampadulas para hindi na madc. same pa rin madalas pa rin ma dc. try ko bili ulit bukas ng sim.
paps wag k na bumili ng bago.mghanap k nlng ng mga lumang sim n active pa.kht yung mga 2014 n gwang sim..aq inarbor q p sa lola q sim nato haha.try no tol d mag ddc
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 633
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
diamez

Online now

Members online
1,311
Guests online
2,581
Total visitors
3,892

Forum statistics

Threads
2,316,872
Posts
29,188,559
Members
1,182,108
Latest member
tkYY
Back
Top