🔒 Closed ♥♥walang cocontra sa ehi ni miss vidaloca prt 3(w/ bonus tips)♥♥

Status
Not open for further replies.
yun pong sa wifi sir nund eeditan ko na ganun naman po settings sakin..tas nung pinalitan ko ng 208.67.220.220 ayw na gumana
Kapag po yan ang ginamit mong dns yun din po ang ilagay nyo sa dns dun sa injector.at kung yung 8.8.8.8/8.8.4.4 ang ginamit mo yan din ang ilalagay sa dns dun sa injector.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 77
    Replies
  • 3K
    Views
  • 47
    Participants
Last reply from:
icahroces

Online now

Members online
1,090
Guests online
2,323
Total visitors
3,413

Forum statistics

Threads
2,315,801
Posts
29,184,097
Members
1,182,712
Latest member
ggrald7
Back
Top