🔒 Closed About - globe 4g lte sim prepaid

Status
Not open for further replies.
Ask ko lang po sana if meron dito about sa globe 4g lte sim prepaid na nabibili sa tabi tabi and pag sinalpak po sa Globe Router yung DC na red light eh magiging blue pag pinalitan yung sim postpaid na DC at nilagay yun prepaid.

Paano po kaya mai-by pass yung sim na ito kasi po everyday po kasi may natatanggap ako na text from globe na parang about sa capp ata yun kaya nag nonormal na yung connection ko at nagging BPS KBPS na lang sya.
pa help po sana ako. pang games lang po RO Mobile sana thanks po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 667
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
chairman0220

Trending Topics

Online now

Members online
1,372
Guests online
2,740
Total visitors
4,112

Forum statistics

Threads
2,319,313
Posts
29,199,786
Members
1,180,288
Latest member
synxpro
Back
Top