❓ Help Wag kayong maniwala sa mga bug bug kuno .

Status
Not open for further replies.

dev-ace

Elite
Totoo ba talagang may legit yang mga bug bug nyo ? o nang hahakot lang kayo ng likes :) kase sinubukan ko yung mga bug2 tricks nyo eh dinaman gumagana aaksaya pa ng pera haha nakakabagot . Walang ganyan pre pinapaikot lang tayo para sa likes nila . .. .. ... wala ngang patunay na bug na talaga yung mga screenshot eh pwede naman yun kahit dka naka bug . hay nako . .. .. .. mga peenoise , nakaka sira kayo ng araw ko :) !
 
tama haha at tsaka yung promo tricks nila minsan di naman gumagana haha yung iba di pa nga na try nag pa THANKS na at may likes pa wew ,,,, sana TRY nyo muna before like o pasalamat kung gumagana na talaga hehe (y)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 729
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
FreeAllYouCan-OFFICIAL

Trending Topics

Online now

Members online
1,199
Guests online
2,515
Total visitors
3,714

Forum statistics

Threads
2,317,176
Posts
29,189,850
Members
1,181,291
Latest member
fishcorp
Back
Top