🔒 Closed Http injector handler

Status
Not open for further replies.
44.webp 11.webp

Ito guys up natin ..
Actually matagal na itong Http injector Handler ..

Try ko ngaun yung speed test nya mamaw sa bilis 1f642.webp

Yung DOWNLOAD umaabot sa 1Mbps
Yung UPLOAD 811 see picture nlang ss ko ..

Default apn or MGC .

Pwe d sa SMART . TNT . SUN . PLDT AT GTM .

Yung mga GTM jan sundin nyu lang settings ko sa pic .. Need any promo yan pra mapaga na ..

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Credits to D.Z.E.B.B and Renz Zy

My security code yang apps guys ito yung code

Renz Zy AlagadNgFreenet
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 2K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
Master_Pogi21

Online now

Members online
943
Guests online
1,535
Total visitors
2,478

Forum statistics

Threads
2,315,451
Posts
29,182,588
Members
1,182,594
Latest member
richardquaker
Back
Top