🔒 Closed 2017 smart ehi 1month

Status
Not open for further replies.
Keep sharing po
paps, connecting naman xa, pero nag sasabi ng user and password incorrect pano po ba yun? reply nman po. please. sa lahat ng sinubukan ko, ito lang nag connecting, kaso error sa user name at password sa log files, sabi error sa authentication.pahelp naman po.
 
Default apn lang po
paps, connecting naman xa, pero nag sasabi ng user and password incorrect pano po ba yun? reply nman po. please. sa lahat ng sinubukan ko, ito lang nag connecting, kaso error sa user name at password sa log files, sabi error sa authentication.pahelp naman po.
 
#moderator Ehi. I mean congrats napalitan mo ata ang Pass Your the best Noh. nxt time kung post for Established na. Abangan ang new update.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 137
    Replies
  • 8K
    Views
  • 122
    Participants
Last reply from:
NasserCrew

Online now

Members online
1,251
Guests online
1,918
Total visitors
3,169

Forum statistics

Threads
2,317,979
Posts
29,193,715
Members
1,180,737
Latest member
Nono223
Back
Top