🔒 Closed Injector need help ka phc

Status
Not open for further replies.

warcry149

Forum Veteran
Mga ka phc anu ba nangyayari kay injector hanggang inject lang sya..
Nagload ako ng C15 at nagtxt na si jofom sakin pero c injector hanggang inject lng sya talaga ka phc tulong po huhuhu....
Default na nga yung gamit ko na ehi naka sampu na ako gamit ibang ehi ayaw parin comonnect hanggang inject lang sya..

 
opo na check ko na ayaw connect bagong load ko nga ehhh nagtxt na si jofom nd parin magconnect huhu naka 15 na ako gamit ehi ng iba ayaw parin kahit gumawa pa ako ng ehi ayaw parin... Inject lang ng inject
Check po nyo ung ip kung nagiging 10.xx. kung stack po cya sa 100.xx magpalit po kayo ng sim
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 445
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
rosel2017

Trending Topics

Online now

Members online
721
Guests online
2,375
Total visitors
3,096

Forum statistics

Threads
2,320,232
Posts
29,204,940
Members
1,180,617
Latest member
milcu456
Back
Top