🔒 Closed Need help injector

Status
Not open for further replies.

warcry149

Forum Veteran
Mga ka phc anu ba nangyayari kay injector hanggang inject lang sya..
Nagload ako ng C15 at nagtxt na si jofom sakin pero c injector hanggang inject lng sya talaga ka phc tulong po huhuhu....
Default na nga yung gamit ko na ehi naka sampu na ako gamit ibang ehi ayaw parin comonnect hanggang inject lang sya..
 
ѕpoonғeed eнι вa gaмιт ĸo мo тѕ? advιce ĸo learn нow тo мaĸe yoυr own eнι pra мay ғreedoм ĸa тo cнooѕe yoυr ѕѕн and reмoтe proхy. мaraмιng тυт dιтo. oĸ lang yυng ѕpoonғeed ѕa nagѕιѕιмυla palang.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 468
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC-lagablab201801

Trending Topics

Online now

Members online
758
Guests online
2,561
Total visitors
3,319

Forum statistics

Threads
2,320,236
Posts
29,204,969
Members
1,180,626
Latest member
powpowpowwww
Back
Top