🔒 Closed Guys pasok mga boss

Status
Not open for further replies.

mrKAMLONsulu

Eternal Poster
mga boss ma'am

bakit po nag didisconnect ..tas connected. pabalik balik lang ..ung usb cable ko sa pc gumagana naman usb port ko. pero pag kinokoneck kona sa android phone ko ..para mag flash rom di na dedetecck dc..tas connected
pa help po mga boss

ano gagalawin ko sa device manager sa pc?
help

na try kuna e search
sa google ..youtube wala diko makuha diko alam.. gagawin ko patolong naman po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 324
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
xDDD

Trending Topics

Online now

Members online
1,184
Guests online
2,885
Total visitors
4,069

Forum statistics

Threads
2,318,032
Posts
29,193,965
Members
1,180,775
Latest member
dakonasijubil201025
Back
Top