🔒 Closed Hi guys hello sainyo kaway kaway kayo samgaay app na wifi pldt password jan pls share .

Status
Not open for further replies.
hanap ka na lang po ng app nakakabasa ng mac address ng wifi
then sa PLDTHOMEDSL lang po gagana at dapat default ang password.pag napalitan na di na un pde.
kunin mo po ang last 5 characters ng mac address at ilagay sa:
PLDTWIFI*insert last 5 characters* all caps po

kung nakalaptop k nmn mas madali un use cmd para makita ang mac ng wifi ng kapit bahay
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 880
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
KaizukoCJ7

Online now

Members online
1,186
Guests online
2,612
Total visitors
3,798

Forum statistics

Threads
2,318,212
Posts
29,194,757
Members
1,180,846
Latest member
kemwidor
Back
Top