๐Ÿ”’ Closed Hello.

Status
Not open for further replies.
Ty po sa inyong lahat. Kahit alam kong nag rereply lng kayu para maka points. Dibali na sanay naman na akong laging pinaplastik na lang lagi. HAHAHA joke xD
 
Ty po sa inyong lahat. Kahit alam kong nag rereply lng kayu para maka points. Dibali na sanay naman na akong laging pinaplastik na lang lagi. HAHAHA joke xD
wag naman ganyan paps nag coment kami hindi sa point respect ang aming pag coment paps renerespito namin ang isat isa dahil kasama yan sa rules natin dito paps kaya welcome paps sa PHC:)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 488
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
LordRein

Trending Topics

Online now

Members online
865
Guests online
5,238
Total visitors
6,103

Forum statistics

Threads
2,317,670
Posts
29,192,488
Members
1,181,569
Latest member
hihihwhehehu
Back
Top