🔒 Closed Patulong mga master

Status
Not open for further replies.

bulokoy14

Honorary Poster
Pahelp nga po sa laptop ko acer e5 amd a6 po yung processor tapos radeon r5 m240 nireformatq po xa kasu tuwing magiinstall yung driver ng graphic cardq walang display black out po xa anu po ba dapat kung gwin pahelp po mga master alamq po maraming magagaling dito
 
Wi
Things to consider para ma install mo ng tama:
1. OS version
2. System Achitecture (64 bit or 32 bit?)
Win 8.1 64 bit po sya nagwin10 aq nun kaso po tuwing maiinstall yung graphic nea automatically nagblablack out xa panu qng tanggalinq nlang yung card nea at yung built in na graphic nlang po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 416
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
bulokoy14

Trending Topics

Online now

Members online
943
Guests online
2,773
Total visitors
3,716

Forum statistics

Threads
2,320,260
Posts
29,205,119
Members
1,179,664
Latest member
sherry_waters
Back
Top