❓ Help Patulong po mga boss. salamat po!

Status
Not open for further replies.

Jr gwaps

Leecher
Mga boss patulong po. Magtatanong lang sana.. bakit po ganun pag merong mga ehi na available. Dina-download ko po tapos nagcoconect naman pero walang data na narereceive? Tapos po kung makagawa naman ako ng sarili kong ehi, ganun din po connected naman pero walang data rin na narereceive. Pero nka register naman po ako sa promo. Bakit ganun po boss? Tapos pasensya na po kasi hindi ko po alam ang cdc. Maraming maraming salamat po sa mga sasagot..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 499
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
pudge00013

Trending Topics

Online now

Members online
1,305
Guests online
3,355
Total visitors
4,660

Forum statistics

Threads
2,320,791
Posts
29,208,017
Members
1,180,209
Latest member
stabenersimon
Back
Top