🔒 Closed Hpi&ehi super speed for 1month fresh na fresh

Mabilis ba HPI ko Guys Pasagot naman.

  • Yes

    Votes: 24 85.7%
  • No

    Votes: 4 14.3%

  • Total voters
    28
Status
Not open for further replies.
tinypic.com
 
lte ba sa area niyo? try mong ioff modem mo tapos on mo ulit
BB Stick lang gamit ko boss haha, Yung modem ko binenta ko dati kasi hindi kopo alam yung mga ganto ganto free net ngayon nag sisisi ako na binenta ko :/ Ngayon ako naman nag hahanap ng modem na disconnected bibilhin ko.
 
BB Stick lang gamit ko boss haha, Yung modem ko binenta ko dati kasi hindi kopo alam yung mga ganto ganto free net ngayon nag sisisi ako na binenta ko :/ Ngayon ako naman nag hahanap ng modem na disconnected bibilhin ko.
may promo ba sim mo? need ng promo sir ung sim
 
BB Stick lang gamit ko boss haha, Yung modem ko binenta ko dati kasi hindi kopo alam yung mga ganto ganto free net ngayon nag sisisi ako na binenta ko :/ Ngayon ako naman nag hahanap ng modem na disconnected bibilhin ko.
try mong sulitext15 loadan mo sim mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 652
    Replies
  • 28K
    Views
  • 349
    Participants
Last reply from:
PHC-Sandra

Online now

Members online
1,387
Guests online
3,810
Total visitors
5,197

Forum statistics

Threads
2,317,608
Posts
29,192,134
Members
1,181,508
Latest member
Jameseugene
Back
Top