🔒 Closed Patulong naman guys

Status
Not open for further replies.

gale2000

Honorary Poster
yung device ko kasi, ilang beses ko na ginawan ng gmail, after an hour account access required nanaman, yung account ko sa coc di ko na naretrieve, kaya ginawan ko na lang ng new gmail yung device ko, mga 3 beses na ganon ngyayari, ano kaya prob? nagdownload lang ako switch app dito sa pagkakatanda ko then yun na ngyayari, patulong naman dapat gawin, salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 664
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
ZEEKER

Trending Topics

Online now

Members online
1,241
Guests online
3,798
Total visitors
5,039

Forum statistics

Threads
2,318,098
Posts
29,194,249
Members
1,180,806
Latest member
Shelnical21
Back
Top