🗡️ Mobile Legends Pa help naman po sa mobile legend

Status
Not open for further replies.
gamit ka ng proxy na low ping.. kahit na nakalagay dun over 280+++ ms habang naglalaro ka mabilis pa din pag may proxy... may problema yata ang mobile legend sa server nila kya lag kahit na simbilis ng kidlat ang connection lag pa din hehehe
 
gamit ka ng proxy na low ping.. kahit na nakalagay dun over 280+++ ms habang naglalaro ka mabilis pa din pag may proxy... may problema yata ang mobile legend sa server nila kya lag kahit na simbilis ng kidlat ang connection lag pa din hehehe

Proxy san makukuha yon Men..
 
Proxy san makukuha yon Men..
mag proxy hunt ka na low ping yun gamitin mo sa vpn mo po..tapos pwede din gamit ka ng connection stabilizer kung ok naman yung connection mo. eto yun mga nagawa ko lang base on my experience kya nakakapaglaro ako ng ok at walang aberya pero minsan nagsablay pa din
 
gamit ka ng proxy na low ping.. kahit na nakalagay dun over 280+++ ms habang naglalaro ka mabilis pa din pag may proxy... may problema yata ang mobile legend sa server nila kya lag kahit na simbilis ng kidlat ang connection lag pa din hehehe

Proxy san makukuha yon Men..Pa turo ako ku
mag proxy hunt ka na low ping yun gamitin mo sa vpn mo po..tapos pwede din gamit ka ng connection stabilizer kung ok naman yung connection mo. eto yun mga nagawa ko lang base on my experience kya nakakapaglaro ako ng ok at walang aberya pero minsan nagsablay pa din
ya hnd ko alam yan.. Nag ddownload lang ako ng ehi dito i =(
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 710
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
oatneykram

Online now

Members online
1,172
Guests online
2,991
Total visitors
4,163

Forum statistics

Threads
2,317,348
Posts
29,190,785
Members
1,181,373
Latest member
tisoy6969
Back
Top