🔒 Closed 7.4 mbps default

Status
Not open for further replies.
Wala na po. Kundi yan lang po at dapat naka defaut inet ka or yung may http.globe.com.ph at naka promo ka. Pa follow po ako para maupdate kita :)
finallow ko na po kayo ehe, ok na po. connected na po ako, may load po kasi ako e haha naka GS99 at may patong na GS50 po kasi ako e. Pero thanks po, sana malimit magamit na data. haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 502
    Replies
  • 18K
    Views
  • 364
    Participants
Last reply from:
Pittyeyes

Online now

Members online
447
Guests online
2,501
Total visitors
2,948

Forum statistics

Threads
2,317,797
Posts
29,192,889
Members
1,181,645
Latest member
Rjcasem
Back
Top