🔒 Closed Help to make ehi for smart thank you po sa tumolong :)

Status
Not open for further replies.

malvex123

Honorary Poster
ask kulang guys if nag register kana sa tcpvpn yan poba ung SSH acount e lagay ?? and then ug RP ako naba mag hanap nyan ?? SMART USING po thank and respect :) newbie lang po
 
May squid proxies po ang tcpvpn. Yun muna gamitin mo as newbie. Pero kung gusto mo advance kaagad, look for tut here.
Thank you sir tatlong bwoan napo ako nag aral sa ehi hirap maka pasok kasi diko alam ung ginamit kong RP katay naba or hinde at payload Nag created napo ako nang SSH TCPvpnn wala pa then ey ang damot kasi sa iba kahit e pm lang hehe I try my best sir na matoto ako hehe patulong naman kunti sir
 
May squid proxies po ang tcpvpn. Yun muna gamitin mo as newbie. Pero kung gusto mo advance kaagad, look for tut here.
Thank you sir tatlong bwoan napo ako nag aral sa ehi hirap maka pasok kasi diko alam ung ginamit kong RP katay naba or hinde at payload Nag created napo ako nang SSH TCPvpnn wala pa then ey ang damot kasi sa iba kahit e pm lang hehe I try my best sir na matoto ako hehe patulong naman kunti sir pasensha sa abala kapos na kasi ako sa load pang COC hehe
 
Ito pa admin pa ano mag hunt nang PAYLOAD smart ?? Or allnet ?? And default apn ?? Pasensha po sa abala admin hehe.. Salamat po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 524
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
malvex123

Trending Topics

Online now

Members online
520
Guests online
2,488
Total visitors
3,008

Forum statistics

Threads
2,320,220
Posts
29,204,838
Members
1,180,590
Latest member
kakakak00
Back
Top