🔒 Closed No load wifi and just use injector

Status
Not open for further replies.

Jhazzy Mae

Honorary Poster
Mga dude, pwede ba yun me wifi network kami peru walang internert. Kung mag coconect ba ako gamit http injector ok ba un? Me internet kaya yun? Kc concern ko sa bahay lang ako naka data paren eh gusto ko wifi lang gamitin ko kc nga madali malowbat >\\\<
 
Kung active wifi nyo, why not hanap ka lang working PS kung ano network ng wifi nyo bro! Explore mo lang...
Ou active kaso wala net. So i was thinking of using any vpn. So pwede pala yun. Thanks a lot. Connected xa nakak internet na ako. ☺
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 626
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Jhazzy Mae

Trending Topics

Online now

Members online
425
Guests online
1,645
Total visitors
2,070

Forum statistics

Threads
2,320,207
Posts
29,204,774
Members
1,180,570
Latest member
migogul
Back
Top