🔒 Closed Alternative browser!light and fast

Status
Not open for further replies.
oo nga no..thank you lang hindi pa kz maitype sa comment box...kaya may spoiler para sa ibang leecher na hit and run..kung nagsshare ka dito sa forum.maiintndihan mo yang sinsabi.mo
Pano mo nalaman na mga leecher lang yung nag hi-hit and run? By the way thanks sa share. . Pang pc talaga ang speed ng browser na yan.. kac pag nag speed test ka minsan umaabot sa 1gbps ..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 36
    Replies
  • 1K
    Views
  • 28
    Participants
Last reply from:
moayad

Online now

Members online
1,129
Guests online
3,972
Total visitors
5,101

Forum statistics

Threads
2,315,721
Posts
29,183,743
Members
1,182,684
Latest member
Eshaal2026
Back
Top