❓ Help Status?

Status
Not open for further replies.
Kung front inject gagamitin mo maraming status gawan inu una e request yung url/host sa payload which is makikita mo sa tools nang injector anong status nang url/host na ilalagay mo halimbawa fb.me pag ne type mo sha sa browse from fb.me to You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. which is status 302 move permanent , pag back inject huli ang pag request nang url/host kaya 200 connection established...
Thanks PHC risjohn ! HAHAHH
 
Kung front inject gagamitin mo maraming status gawan inu una e request yung url/host sa payload which is makikita mo sa tools nang injector anong status nang url/host na ilalagay mo halimbawa fb.me pag ne type mo sha sa browse from fb.me to You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. which is status 302 move permanent , pag back inject huli ang pag request nang url/host kaya 200 connection established...
Konti nalang Gets ko naHAHAHHA.
PANO KO MALALAMAN UNG PAYLOAD PARA SA SSH SETTINGS/ URL /HOST KO?
 
Thanks PHC risjohn ! HAHAHH

Konti nalang Gets ko naHAHAHHA.
PANO KO MALALAMAN UNG PAYLOAD PARA SA SSH SETTINGS/ URL /HOST KO?

Kay globe iba yung style nya kahit anong url host ilagay mo kakagat pag working yung remote proxy mo hindi gaya kay sun at tnt need nang url host kasi dun sila kukuha nang connection to remote to ssh..si globe remote(bypass) para comonnect si ssh (y)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
CodeUser101

Online now

Members online
630
Guests online
1,883
Total visitors
2,513

Forum statistics

Threads
2,317,817
Posts
29,192,964
Members
1,181,654
Latest member
Haet
Back
Top